Forfallinn įstarfķkill

žaš er ég, meš meiru.

ég er alltaf meš strįka ķ sigtinu sem endar yfirleitt meš žvķ aš žeir falla ķ gleymskunnar mikla haf. ég tala um žį, dašra viš žį, jafnvel kyssi žį, en ekkert meira. missi yfirleitt bara įhugann. en einn er alveg fastur ķ mér. og hann er fyrrverandi kęrastinn minn. mįliš er aš viš vorum kęrustupar žegar viš vorum 18 įra og žaš gekk ekki upp. ekkert drama śt af žvķ neitt, bara gekk ekki upp:) en mig langar svolķtiš aš höstla hann aftur. tala reglulega viš hann į msn, sendum hvort öšru stöku sms og spjöllum helling žegar viš hittumst. hann er svo fokkķng hott!! grannur, meš svart hįr, dökkblį augu og alltaf flott klęddur. ķ nótt dreymdi mig hann. viš vorum aš djamma meš helling af fólki og endušum 2 heima hjį honum. nema ķ staš žess aš verša rómantķskur žį tók hann upp hellings jaršleir og fór aš leira! haha:D jį hann leiraši žarna lķtinn kall sem hann sagši vera sig sjįlfan. viš hlógum aš žessu og allt ķ einu er litli kallinn kominn meš tippi. og žaš ekkert smį!! hann bętti sķfellt viš meiri leir į žennan stóra og mikla getnašarlim og viš héldum įfram aš hlęja. ętli žetta žżši e-š? er hann bśinn aš fara ķ rešurstękkun? vegna žess aš hann var nś ekkert meira en bara ķ mešallagi žegar viš vorum kęrustupar, sem var fķnt.

en hvaš į mašur aš gera ef mašur er ennžį skotinn ķ fyrrverandi kęrasta? veit ekki hvort mig langar ķ samband.. kannski bara svona vinir meš aukakostum:) bęši bśin aš vera meira og minna einhleyp sķšan žetta var og svona.. hmm? hvaš segiš žiš hin?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband