meira:

já ég er alveg í stuðinu núna til að skrifa.

við fórum á oxford street í London. auðvitað var kíkt inn í TopShop. þetta er á fokkíng 11 hæðum! fundum okkur hellings helling af fötum til að máta. þetta var daginn eftir alveg svakalega bjórdrykkju og vita það margir að bjór getur valdið mikilli gasmyndun og fylgja því oftar en ekki skemmtileg hljóð. við höfðum líka bara étið á pizza hut og macdonalds. þessi blanda gerir lyktina svolítið vonda:/

það var mikið að gera og löööng biðröð í mátunarklefana. full röð að stelpum í hópum með tilheyrandi skrækjum og flissi. ööhhh!! ég er mjög óþolinmóð og verð mjög auðveldlega pirruð þegar ég er að bíða í röð og hljóðin í þessum stelpum fylltu mig viðbjóði. það leyndi sér ekki á svipnum en ég leyni því ekki ef ég er djúpt hugsi, ég bara einfaldlega geri mér ekki grein fyrir því að hugsanir mínar sjáist svona greinilega í andlitinu á mér.

gaddemit ég þarf að prumpa. djöfull... full röð af fólki og löng bið. ég sleppti einum, þær halda allar að ófríða stelpan fyrir aftan mig hafi gert það.. vona ég.

biðin entist í sirka 10 mínútur og þá komst ég loksins inn í klefa. ég skil ekki af hverju ég fer yfir höfuð að versla mér föt. sama hversu vel til höfð ég er, ég verð alltaf drusluleg. mér verður sjóðheitt, roðna og svitna. peysur og bolir toga andlitið á mér í allar átti og eyðileggja kúlið á hárinu. svo er alltaf svo mikil birta í þessum búðum svo maður sér hvern einasta fílapensil í andlitinu á sér. oj, ég er ógeðsleg! því ofan á þetta allt saman var metangasframleiðslan á borð við fjós! máta 2 buxur og 4 boli og mér finnst enn vera lykt inni í klefanum hjá mér. ég var ekki viss en ég var náttúrulega búin að vera í lyktinni allan daginn svo í raun var hún meiri en ég gerði mér grein fyrir. ég veifa höndunum út í loftið í smástund og opna síðan klefann. kona um þrítugt labbar inn og gefur frá sér hljóð.

oh man.... ég borgaði fyrir 3 boli og fór ein upp á hótelherbergi og eyddi sirka 2 tímum ein þar. þ.á.m. til að losa mig við uppsprettu endaþarmsillskunnar. fór svo út og hitti stelpurnar á mcdonalds.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband